วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

Chapter 8 KaiNoon Part

 ณ บ้านตระกูลคิม เวลา 23.00 น.

"เมื่อไหร่พี่ปอป้องจะมา์?" ซูอาถามคิม จงอิน
"อ้อ คุณปอป้องไม่มาแล้วครับคุณหนู" บอดี้การ์ดสุดหล่อพูด
"ทำไมไม่มานี้วันปีใหม่นะ?!" ซูอาถามด้วยอารมณ์โทสะ
"คุณปอป้องมีงานต้อนรับรุ่นน้องเข้าหอนะครับ" จงอินอธิบาย
"เห็นงานสำคัญกว่าน้อง ชิ! ไปหาไรกินกัน" นุ่นชวนบอดี้การ์ดไค
"ไปไหนครับ?"  ไคหรือจงอินถาม
"ไปตลาดทงแดมุน" นุ่นบอก

หลังจากนั้นทั้งสองขึ้นรถแลมโบกินีไปยังตลาดทงแดมุน  วันนี้เด็กสาวเลือกใส่เสื้อแขนยาวสีขาวลายพาดสีชมพูกาเกงสกินนี่ซึ่งเข้ากับผิวขาวอมชมพูของสาวน้อยมาก
"อ้า...ถึงแล้วทงแดมุน" นุ่นพูดพลางบิดขี้เกียจ
"คุณหนูทานอะไรดีครับ?" จงอินถาม
"ข้าวผัดกิมจิร้านโปรดของฉันตั้งแต่เด็กๆล้ะกัน" นุ่นพูดพลางหลับตานึกภาพร้านโปรด ในขณะนั้นร่างสูงข้างๆได้ปัดเศษหิมะออกไป ร่างเล็ฏรู้สึกถึงเสียงหัวใจที่เต้นแรงๆเร็วๆ เป็นจังหวะรักของร่างสูง ร่างเล็กยิ้มแห้งๆให้ร่างสูงก่อนไปทานข้าวผัดกิมจิ

 เวลา 23.45 น.

"นี้ๆ นายจงอินไปซื้อพลุมาจุดวันปีใหม่กัน" สาวน้อยไร้เดียงสาบอก
"ครับ มีร้านนึงผมซื้อตั้งแต่เด็กเลยครับ" จงอินบอกพลางยิ้มกว้างให้เด็กน้อย
"นายจงอิน ยิ้มอยู่ทำไมนำทางไปสิ" นุ่นบอกนายจงอิน
"ครับๆ" ไคหรือจงอินนำทางไป
ในขณะที่ทั้งสองเลือกพลุอยู่นั้น นุ่นได้สะดุดตากับพลุอันนึงที่จุดแล้วเป็นรูปผีเสื้อ หญิงสาวหยิบพลุอันนั้นขึ้นมาดูแต่มือสีขาวดันไปจับกับมือสีแทนที่หยิบพลุอันนั้นเช่นกัน

"ขอโทษครับ" จงอินบอกขอโทษ
"ไม่เป็นไร -///- ใกล้ได้เวลาแล้ว" ซูอาบอกจงอิน


 ทั้งสองเดินไปยังหน้าตลาดทงแดมุนแล้วเตรียมพร้อมจุดพลุ

"10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 0 ตูม ตูม" เสียงพลุและเสียงนับเคาท์ดาว์นจากปากชมพูเอ่ย
"สุขสันต์วันปีใหม่ครับคุณหนูของผม นี้กี่ปีแล้วเนี๊ยที่ผมดูแลคุณหนู?" จงอินบอกนุ่น
"สุขสันต์วันปีใหม่นายบอดี้การ์ดของฉัน เอ่อ....จำไม่ได้" นุน่บอกพลางยิ้มอย่างสดใสกลับไป
"คุณหนูขี้ลืมจัง" จงอินพูดด้วยสีหน้าสลด
นุ่นทำเป็นไม่ได้ยินและยังคงจุดพลุที่เหลือต่อไป

 'ใครบอกฉันจำไม่ได้ ฉันเก็บความทรงจำของฉันกับนายไว้ทุกวินาที'

Talk That


 จบไปแล้วไคนุ่นคงเป็นอีกคู่ทีทุกคนชอบ คู่นี้มาใสๆ เม้นด้วยนะ จะได้มีกำลังใจแต่งต่อการบ้านเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกก
2/1/2556 เวลา 10.45 น.

1 ความคิดเห็น: