วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC Superstar Chapter6 [MinNes]

:ฝ่ายเนสตี้
เนสตี้อาสาล้วงถ้วย-ชาม รวมถึงกวาดเก็บของทั้งหมดภายในหอพักจนหมด ปอป้องขอกลับไปก่อนโดยมีเซโล่ไปส่งที่บ้าน เนสตี้ล้างเก็บถ้วยชามเสร็จก็เข้าไปดู มินโฮ คนที่เมาหนักนอนอยู่ในห้อง
......แอ๊ด เนสตี้ค่อยๆเปิดประตูเข้าไป
"คุณมินโฮครับ" เนสตี้พูดพลางค่อยๆเดินเข้ามาในห้องทีีร่างสูงนอนอยู่บนเตียงคิงส์ไซส์ ผ้าปูที่นอนขาวสะอาด เนสตี้เดินเข้าไปข้างเตียง เค้าค่อยๆจัดท่านอนให้มินโฮ แต่ร่างบางก็ถูกร่างสูงจับแขนและกดให้นอนลงกับเตียง
"คุณมินโฮ ทำอะ......อุ้บ!" เสีงของเนสตี้หายไปเพราะถูกปิดปากด้วยริมฝีปากของร่างสูง ร่างสูงบดขยี้ริมฝีปาก ก่อนค่อยๆสอดลิ้นหนาตวัดทั่วช่องปาก รู้สึกถึงรนขมของแอลกอฮอล์ที่ร้อนแรง ก่อนมือเริ่มปลดเสื้อผ้าของร่างบางที่ละชิ้นช้าๆ ร่างสูงค่อยๆเลื่อนไปขบเม้มทีีซอกคอ เพื่อเพิ่มความเสียวให้ร่างบาง ร่างบางก๋ตอบสนองด้วยการส่งเสียงครางเป็นจังหวะ. ก่อนลิ้นร้อนจะค่อยๆเลื่อนลงมายังหน้าท้อง พร้อมกับสูดกลิ่นกายอย่างหอมหวาน ก่อนที่จะเลียไปยังส่วนอ่อนไหว พลางใช้ไรฟับขบเบาๆที่หนังหุ้มปลายของจุดอ่อนไหว
"อ๊าาา....คะ..คุณ...อุ้บ" เนสตี้ร้องครางโดยที่มินโฮปิดปากด้วยจุมพิตอีกรอบ
"เรียกฉันว่ามินโฮสิ ไม่กัดฉันจะกัดของนาย" มินโฮพูดพลางทำสายตาอันเย้ายาวน

"คุณ...ซี๊ดดดด..อ๊าาา มินโฮ" เนสตี้ครางแบบไม่รู้ศัพท์ มินโฮยังคงใช้ลิ้นเลียและดูดแกนกายนั้น ก่อนที่เนสตี้จะสำเร็จความใคร่
"อ๊าาา..." เนสตี้ครางพลางปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มปากมินโฮ มินโฮรีบดูดน้ำรักอย่างรวดเร็วราวกับนมหยดสุดท้าย ก่อนที่จะขบเม้มใบหูบางของเนสตี้ แล้วกระซิบว่า
"มินรักซอ ยูริมาตลอด เป็นของมินนะ"
"ยูริ ก็รักคุณ เอ๊ยย! มิน" เนสตี้เปลี่ยนสรรพนาม ก่อนมินโฮจะลงมายังต้นขาขาว ก่อนจะยกสะโพกบางขึ้น ใช้นิ้วเขิกช่องทางทีละนิ้ว เนสตี้ครางและรู้สึกอึดอักที่ก้นเป็นอย่างมาก
ก่อนที่จะเปลี่ยนะป็นแกนกายขนาดใหญ่ลงไป เนสตี้รู้สึกเจ็บและแน่น แต่เนสตี้ยังคงสู้ต่อไป ช่องทางที่รัดแน่นฉีกขาดเล็กน้อย สะโพกของมินโฮขยัยไปมาเป็นจังหวะ แกนกายขนาดยักษ์เสียดสีกับเนื้อในของเนสตี้
"เจ็บจังเลย คะคะคุณมินโฮ" เนสตี้กล่าวพร้อมสีหน้าที่บูดเบียว
"ขยับไปเรื่อยๆผ่อนคลาย เดี๊ยวก็หายเจ็บ สู้ๆนะครับที่รัก" มินโฮแนะนำ
ร่างสูงกระแทกเข้าไปแรงๆ ร่างบางตอนนี้เริ่มชินกับของใหญ่จึงแอนตอบรับอย่างดี
"อ๊าๆๆ รูของที่รักรัดแน่นจัง" มินโฮพูดก่อนที่จะปลาอยน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าไปในโพรงสีชมพู
มินโฮยกร่างบางขึ้นก่อนจะพูดว่า
"ตามใจนายเลย ขยับตามใจชอบ" สิ้นเสียง เนสตี้นั่งคร่อมแกนกายแล้วขย่มไปมาราวกับนั่งโซฟาตัวใหม่ เพิ่มความแรงและเร็วขึ้น มือของมินโฮไม่อยู่นิ่งจับแกนกายของร่างเล็กพค้อมรูดขึ้นลงเร็วๆๆ จนทั้งสองปล่อยนำ้รักพร้อมกัน เนสตี้ค่อยๆยกร่างตัวเองของจากแท่งของมินโฮ แต่ก็ไม่เป็นผล มินโฮลุกขึ้นพลางใช้มือโอบเอวบางไว้ ก่อนค่อยๆพาร่างบางให้นอนลง ก่อนจะคว้าผ้าห่มมาห่มกายอันเปลือยเปล่าไว้ ก่อนทั้งคู่จะหลับไปพร้อมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น